Zycoo U100 hỗ trợ 500 máy nhánh, 100 cuộc gọi đồng thời
https://www.dienthoaicodinh.vn/2023/05/zycoo-u100-ho-tro-500-may-nhanh-100.htmlĐứng thứ 10 trong Top 10 sản phẩm bán chạy nhất tháng này.
Tổng đài IP Zycoo U100 hỗ trợ 500 máy nhánh, 100 cuộc gọi đồng thời. Có IVR đa cấp, kết nối không giới hạn với Siptrunk, hỗ trợ backup tự động giữa hai tổng đài. Cổng FXO/FXS, GSM, E1 và thiết kế hộp rack-mount.
Tổng đài IP Zycoo U100 là một giải pháp tổng đài điện thoại IP chất lượng cao, được thiết kế để phục vụ cho các doanh nghiệp có quy mô lớn. Đây là một số tính năng chi tiết của sản phẩm:
- Hỗ trợ 500 máy nhánh, cho phép đáp ứng nhu cầu kết nối cho nhiều người dùng trong doanh nghiệp.
- Hỗ trợ 100 cuộc gọi đồng thời, cho phép đồng thời xử lý nhiều cuộc gọi.
- IVR Đa Cấp Hỗ trợ Voicemail, giúp đáp ứng các cuộc gọi đến và tăng khả năng tương tác với khách hàng.
- Kết nối Siptrunk, 1800xx, 1900xx Không giới hạn, hỗ trợ kết nối nhiều loại giao thức để đáp ứng nhu cầu kết nối khác nhau của doanh nghiệp.
- Tích hợp chức năng ghi âm cuộc gọi, giúp giám sát và kiểm soát chất lượng của các cuộc gọi.
- 8 cổng FXO/FXS (tuỳ chọn mở rộng), cho phép kết nối với các thiết bị điện thoại PSTN hoặc tổng đài truyền thống.
- GSM port: 6 cổng (tuỳ chọn mở rộng), cho phép kết nối với các thiết bị điện thoại di động.
- E1 port: 2 cổng (tuỳ chọn mở rộng), cho phép kết nối với các dịch vụ điện thoại đường truyền T1/E1.
- Hỗ trợ kết nối 31 Bộ mở rộng EX16S 16 máy nhánh analog, giúp mở rộng khả năng kết nối với các thiết bị analog khác.
- Lan/Wan: 2 cổng 10/100/1000Mbps, cho phép kết nối mạng LAN hoặc WAN.
- Power:AC 100-240V 50/60HZ 0.6A max, giúp tiết kiệm năng lượng và phù hợp với các tiêu chuẩn điện áp khác nhau.
- Chuẩn hộp : Rack-mount, giúp dễ dàng lắp đặt và quản lý.
- Ngoài ra, sản phẩm còn có chức năng backup tự động giữa hai tổng đài, giúp đảm bảo tính liên tục và ổn định của dịch vụ
Hướng dẫn cấu hình tổng đài Zycoo U100
- Kết nối tổng đài với mạng LAN bằng cổng Ethernet.
- Truy cập vào giao diện quản trị của tổng đài bằng trình duyệt web.
- Cấu hình địa chỉ IP cho tổng đài để có thể truy cập từ các thiết bị khác trong mạng LAN.
- Thiết lập thông tin SIP trunks, tài khoản người dùng, IVR, voicemail và các chức năng khác theo yêu cầu của doanh nghiệp.
- Kiểm tra và lưu các thiết lập cấu hình.